Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Máy tạo oxy di động |Thiết bị y tế Meditop

Máy tạo oxy tự động là thiết bị y tế chuyên dụng dùng trong khoa hồi sức cấp cứu.Ví dụ như đối với một số loại ung thư như ung thư tụy hay ung thư cổ thì các khối u ung thư rất kỵ khí hay nói cách khác, chúng chứa mức oxy rất thấp. Do liệu pháp xạ trị hiện nay cần phải có oxy để phát huy tối đa hiệu quả nên các khu vực kỵ khí trên khối u thường rất khó để tiêu diệt.

Vì vậy, nhằm đối mặt với vấn đề này, các nhà nghiên cứu tại đại học Purdue mới đây đã phát triển và thử nghiệm một thiết bị điện tử đặc biệt, được thiết kế để có thể cấy ghép vào các khối u rắn nhằm tạo ra oxy và tăng tính hiệu quả của phương pháp xạ/hóa trị, đó là Máy tạo oxy di động
                                                                          
Máy tạo oxy di động

Một khi được cấy vào khối u,
Máy tạo oxy đi động sẽ sử dụng các tín hiệu siêu âm để tạo ra một điện thế nhỏ giúp chia tách oxy và hydro từ nước trong một quy trình hóa học được gọi là điện phân nước. Thiết bị cấy ghép có chiều dài chưa đến 1cm và được đưa vào các khối u bằng một chiếc kim sinh thiết - loại kim đặc biệt được dùng để lấy sinh thiết các mô mềm bên trong cơ thể.

Giáo sư kỹ thuật điện, kỹ thuật máy tính và kỹ thuật y sinh học tại Purdue - Babak Ziaie cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành cấy các Máy tạo oxy như trên vào bên trong khối u và cho khối u tiếp xúc với sóng siêu âm. Năng lượng siêu âm giúp thiết bị hoạt động và tạo ra oxy."
Oxy rất cần thiết cho sự sống, trong y học người ta dùng máy tạo oxy di động có hàm lượng cao để giúp cho bệnh nhân hô hấp được tốt hơn. (nếu liều lượng % oxy quá lớn sẽ gây xung huyết phế nang phổi). Muốn tạo ra oxy có rất nhiều cách, sau đây chúng tôi xin giới thiệu một máy tạo oxy di động thường dùng trong các bệnh viện. Như chúng ta đã biết, trong không khí chúng ta đang thở chủ yếu chứa nitơ + oxy trong đó hàm lượng oxy chiếm trên 20%, còn lại là nitơ và một phần nhỏ các khí khác. Máy tạo oxy Invacare, máy tạo oxy gia đình này cho không khí chạy qua sau đó loại bỏ nitơ đưa ra o-xy có hàm lượng 95% O2.
Meditop là một trong những nhà phân phối của sản phẩm máy tạo oxy di động hiện nay ở Việt Nam,chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng,giá thành cạnh tranh. Đến với Meditop, bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm uy tín, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thường xuyên được đào tạo, cập nhật kiến thức và công nghệ.Meditop mong muốn không chỉ là người bán hàng mà còn là người chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn giải pháp công nghệ và đầu tư thiết bị với khách hàng.Meditop đảm bảo cung cấp các dịch vụ đi kèm như đào tạo, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì và sửa chữa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần Thương Mại Quốc tế Meditop
Địa chỉ: Số 35, 164/35, Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel/Fax: 0462.916.928 DĐ: 0963.923.329
Email:
meditopjsc@gmail.com Web:www.meditop.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét